Adsense

Giao tiếp


Khóa đào tạo“Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử Hiệu quả”
(31/10/2012 08:29:37)

Ngày 28/10/2012, tại trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội – số 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, Tâm Việt kết hợp cùng Nhà trường tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử Hiệu quả” dành cho hơn 300 sinh viên trong trường. Diễn giả là bà Lê Thanh Huyền – Tổng giám đốc Tâm Việt, một trong những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ năng mềm.
Ứng xử với sếp
(31/07/2012 12:08:14)

Sếp tất nhiên giỏi hơn nhân viên rồi, song sếp cũng là người, cũng có những khiếm khuyết nhất định. Bạn đừng cố công thay đổi sếp, hãy học cách dung hòa và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với sếp.
Đại biểu HĐND: từ lắng nghe chủ động đến ứng xử linh hoạt
(30/08/2012 10:09:48)

Điều quan trọng nhất trong giao tiếp, ứng xử bao giờ cũng là sự tôn trọng, sự chân thành cởi mở và cảm thông chia sẻ một cách chân thật đối với người đối thoại. Bên cạnh đó là sự khéo léo, tế nhị trong từng tình huống cụ thể sẽ dẫn đến thành công của đại biểu HĐND trong giao tiếp, ứng xử, nhất là trong tiếp xúc cử tri, tiếp công dân.
kỹ năng mềm cơ bản cho thành công
(27/09/2012 10:49:21)

Có ý chí chiến thắng, có quan điểm lạc quan Bạn có lạc quan, vui vẻ không? Bạn sẽ tạo được niềm sự thích thú và say mê công việc đó chứ?
Xây dựng quy trình giao tiếp khách hàng
(25/06/2012 06:51:01)

Trong tiến trình hiện đại hoá, Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã xây dựng nhiều Quy trình hướng dẫn nghiệp vụ. Mỗi sản phẩm, dịch vụ thường có một quy trình hay quy định kèm theo nhằm xác định rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể trong quá trình tiếp thị, bán sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, một quy trình lớn chi phối các quan hệ giữa con người với con người trong tiếp thị, bán sản phẩm, dịch vụ lại chưa có. Một vấn đề mỗi chúng ta đều khẳng định,
Bản chất quá trình giao tiếp
(25/06/2012 06:50:52)

Mục đích của giao tiếp là truyển tải được những thông điệp. Đây là quá trình liên quan đến cả người gửi và người nhận thông điệp. Quá trình này có khả năng bị mắc lỗi do thông điệp thường được hiểu hoặc dịch sai đi bởi 1 hay nhiều hơn những thành phần khác tham gia vào quá trình này. Điều này tạo nên những rối loạn không cần thiết và giảm hiệu quả. Thực tế thì một thông điệp chỉ thật sự thành công khi cả người gửi và người

Không có nhận xét nào: